Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Vietjetair cung cấp vé máy bay đi Buôn Ma Thuột giá rẻ

V&V Booking - đại lý chính thức chuyên cung cấp vé máy bay đi Buôn Ma Thuột của hãng Vietjetair là người bạn đồng hành đáng tin cậy của quý khách trên những chặng đường bay.

Đăk Lăk là một tỉnh nằm ở Cao nguyên phía tây miền Trung của Việt Nam.Phía bắc giáp với tỉnh Gia Lai, phía nam giáp với 2 tỉnh Lâm Đồng và Đăk Nông, phía đông giáp tỉnh Khánh Hòa và Phú Yên, phía tây có đường biên giới chung với Campuchia.


Sân bay Buôn Ma Thuột là điểm dừng chân đầu tiên của bạn. Sân bay nằm cách trung tâm thành phố Đắc Lắc 8km về phía Đông Nam, bởi thế bạn có thể dễ dàng di chuyển vào thành phố bằng mọi phương tiện.


Các chuyến bay đi Buôn Ma Thuột được khai thác bởi các hãng hàng không là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar. Tần suất các chuyến bay nội địa thay đổi theo từng mùa, mùa cao điểm số lượng chuyến bay có thể tăng lên, mùa thấp điểm có ít hoặc không có chuyến bay nào.

Bảng giá vé máy bay tham khảo:

Chặng bay              :   Hà Nội - Buôn Mê Thuột
Hãng hàng không    :   Vietjetair
Giá vé                     :   1.020.000 VNĐ

Chặng bay              :   Vinh - Buôn Mê Thuột
Hãng hàng không    :   Vietjetair
Giá vé                     :   822.000 VNĐ

Chặng bay              :   TP Hồ Chí Minh - Buôn Mê Thuột
Hãng hàng không    :   Vietjetair
Giá vé                     :   571.000 VNĐ

Danh lắm thắng cảnh:

Buôn Mê Thuôt là vùng đất nổi tiếng với những rừng mưa nhiệt đới với hương vị cafe là một đặc sản ở nơi đây.


Buôn Đôn là xứ sở của nghề săn bắt và thuần dưỡng voi rừng. Đến đây, du khách sẽ được ngắm nhìn dòng Serepok huyền thoại, được trải nghiệm những cảm giác thú vị với hành trình trên lưng voi, trực tiếp khám phá đời sống văn hóa, phong tục, sinh hoạt của nhiều dân tộc M’Nông, Ê đê... Lễ hội đua voi truyền thống vào khoảng tháng 3 hàng năm là dịp đặc biệt nhất để đến với Buôn Đôn.


Cầu treo dẫn vào Buôn Đôn



Cưỡi voi du lịch Buôn Đôn

Buôn Akô Đhông



Chợ Trung Tâm Buôn Ma Thuột


Chợ trung tâm Buôn Ma Thuột là một địa điểm đáng giá nếu bạn muốn nếm thử các sản vật địa phương, hoặc chỉ đơn giản là tìm hiểu một nét văn hóa bản địa độc đáo.

Ngoài ra đến với Buôn Ma Thuột, bạn không nên bỏ qua những địa danh sau:  Ngã Sáu Ban Mê Thuôt, chùa Khải Đoan, Đình Lạc Giao, Nhà đay Buôn Mê Thuột...

Hãy cùng Vietjetair mua những chiếc vé máy bay đi Buôn Mê Thuột để cảm nhận những nét đặc sắc của các buôn làng Tây Nguyên  nhé !

Nguồn: http://vemaybaydidanangvietjetair.blogspot.com/2014/01/du-lich-buon-me-thuot-cung-ve-may-bay.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét